sbobet
ประวัติ Duangkamol Earn สาวไอดอล รอยสักสุดแซ่บ ร้อนแรงทั้งตัว

ประวัติ Duangkamol Earn สาวไอดอล รอยสักสุดแซ่บ ร้อนแรงทั้งตัว

Duangkamol Earn แจกวาร์ป ที่สุดของความเซ็กซี่ หน้าสวยงานดี หุ่นดินระเบิด ถูกใจหนุ่มสายฝอหน้าไทป์เอเชีย เป็นหนึ่งในคนที่พร้อมเสิร์ฟผลงานระดับตำนาน ร้อนแรงจนหัวใจสั่นสะท้าน ไปกับเนื้อนมไข่ที่เสิร์ฟมาในปริมาณที่เกินจะต้านทานไหว เมื่อบวกกับความสามารถด้านการแสดง การใช้สีหน้าและท่าทางเพิ่มความเย้ายวนเข้าไป อะไรก็หยุดความฮอตฮิตของเธอเอาไว้ไม่อยู่ ใครอยากทำความรู้จักเธอคนนี้ตามไปศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมกันเลย

ประวัติส่วนตัว

samar.earn เป็นที่รู้จักอย่างมากบนโลกออนไลน์ ในฐานะของนักแสดงสาวพราวเสน่ห์ที่มีบุคลิกโดดเด่นน่าจับตามอง คาแรคเตอร์ชัดเจน ความสามารถและความเร้าใจเกินร้อย ผลงานของเธอกลายเป็นกระแสไวรัลได้ภายในชั่วข้ามคืน ปัจจุบันเธอยังคงเสิร์ฟความเซ็กซี่ ดีกรีไม่ธรรมดามาให้แฟน ๆ ได้รับชมกันอย่างต่อเนื่อง ให้ตามไปสนับสนุนเธอกันแทบไม่หวาดไม่ไหว รับมือกับความเย้ายวนใจได้อย่างยากลำบากแน่นอน

มาในส่วนของความแซ่บของเธอกันบ้าง มาในไทป์ที่ค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่ มีภาพลักษณ์ของความเป็นนางพญา และออร่าของความร้อนแรง พุ่งทะลุออกมาจากทุกอณูขุมขน ทั้งจากอินเนอร์ข้างใน ตัวตนที่ซ่อนอยู่ ทั้งจากภาพลักษณ์ภายนอก เมื่อรวมกันแล้วทำให้ความร้อนแรงของเธอพุ่งทะยาน จนสามารถทำให้แพลตฟอร์มต่าง ๆ ลุกเป็นไฟได้เลย

ส่วนความสวยของเธอ โดดเด่นมีสไตล์มองได้เรื่อย ๆ ไม่มีเบื่อ ใบหน้ากลมคางเรียววีเชฟ ดวงตากลมโตริม ฝีปากอวบอิ่ม เหมาะกับการแต่งหน้าแบบสายฝอ เน้นโทนนู้ดและสัดส่วนบริเวณริมฝีปาก จะดูน่าดึงดูดเป็นพิเศษ นอกจากนี้ ในดวงตาของเธอยังฉายแววของความมั่นใจ และเสน่ห์อันเย้ายวน ออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ จนใครที่เผลอจ้องตาใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวได้เลยทีเดียว

ส่วนความน่ารัก อาจไม่ค่อยมีให้เห็นเท่าไหร่ แต่มีโอกาสเห็นแน่นอน โดยเฉพาะตอนเธอได้สวมบทบาทเป็นคาแรคเตอร์ต่าง ๆ ในหนังสั้น แม้ภาพรวมเธอจะดูเป็นคนสวยเริ่ด เชิด หยิ่ง แต่เวลายิ้ม ความสดใสกระแทกใจคุณเข้าอย่างจังแน่นอน

มาที่รูปร่างกันบ้าง เธอเป็นคนที่มีสัดส่วนสวยงามชวนหลงใหลมาก ทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างต้องตกตะลึง สัดส่วนบริเวณหน้าอกของเธอดูอวบอิ่ม เต่งตึง เอวคอด สะโพกผายรับกันและกันเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะมองจากองศาไหนก็น่าจับน่าขย้ำไปหมด ยิ่งตอนสวมชุดบิกินี่ เผยสรีระอันสวยงามแบบฉบับตัวแม่ ยิ่งชวนให้ใจเต้นแรง

ในด้านของความสามารถ เธอคนนี้ก็ไม่ธรรมดา เพราะโดยพื้นฐานเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นและทุ่มเทในการทำงาน เวลาสวมบทบาทหรือเป็นคาแรคเตอร์ต่าง ๆ จึงมีความเป็นธรรมชาติ และดึงเสน่ห์ออกมาได้อย่างลงตัว ใครได้ชมต่างพากันชื่นชมไม่ขาดสาย

ช่องทางการติดตาม

ชื่นชอบ igsamar.earn สาวฮอตที่มีบุคลิกแบบสาวตะวันตก ผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจและความเย้ายวน ไปตามผ่านวาร์ปนี้ได้เลย

ผลงาน

หากพูดถึง Duangkamol Earn ล่าสุด นอกเหนือจากการเป็นนักแสดงในละครคุณธรรมภายใต้สังกัดของบ้านยิ้ม Channel แล้ว ตัวเธอก็ได้ใช้เวลาว่างในการทำ Content แนวไลฟ์สไตล์ และถ่ายแบบเซ็กซี่ออกมาแบ่งปันให้แฟน ๆ ได้รับชมอย่างต่อเนื่อง ตามไปเก็บเซฟเป็นอาหารตาอาหารใจกันได้

ไอจี : samar.earn
ตต : igsamar.earn