sbobet
ประวัติ Icecream Supawdee สาวสวย เน็ตไอดอล เซ็กซี่น่ารัก

ประวัติ Icecream Supawdee สาวสวย เน็ตไอดอล เซ็กซี่น่ารัก

Icecream Supawdee เธอเป็นสาวสวยยอดนิยมอีกคนหนึ่ง ดาวเด่นเน็ตไอดอลที่กำลังมาแรงในปัจจุบัน ซึ่งในตอนนี้เธอเป็นนักศึกษาคณะการแพทย์แผนไทย (Faculty of Traditional Thai Medicine) ที่มีความน่ารักเซ็กซี่สดใสเร้าใจอีกคนหนึ่งในปัจจุบัน เธอศึกษาอยู่ในจังหวัดนครราชสีมา และมีความสวยจัดจ้านทุกมุมมองเลยทีเดียว

จุดเด่นเธอ คือ ความดูดีเซ็กซี่และเร้าใจทุกมุมมองหุ่นของเธอและใบหน้าดูเป็นสาวแซ่บเกินเบอร์เกินต้านเรียกได้ว่าเป็นหญิงสาวสุดฮอตอีกคนหนึ่งก็ว่าได้ที่มีความเร้าใจทางด้านรูปร่างและสัดส่วนที่จัดแน่นจัดเต็ม

ผลงานเด่น

สำหรับผลงานของเธอมีทั้งงานถ่ายแบบถ่ายรูปสุดเซ็กซี่และงานดูดีสุดฟินสายเน็ตไอดอล เธอนั้นมีผลงานเด่นจัดจ้านหลากหลายสไตล์หลากหลายมุมมอง มีทั้งรูปแบบของผู้ว่าจ้างและมีทั้งในสไตล์ที่เธอนั้นโชว์เอง Icecream Supawdee จัดได้ว่าความสวยของเธอนั้นใหญ่โตเป็นอย่างมาก มีทั้งความร่านความเร้าใจแบบสายยั่วใครที่ชื่นชอบผลงานของเธอแบบลงตัวและอยากเข้ามารับชมแบบส่วนตัว

นิสัยส่วนตัว

นิสัยส่วนตัวของเธอชอบคอสเพลย์ชอบถ่ายภาพแบบสายจ๊วด ใครที่เคยเข้ามาพบเจอผลงานของเธอคงจะรู้ได้โดยไม่ต้องอวยว่าเธอนั้นเด็ดมากมายเพียงใดในปัจจุบัน นักศึกษาสาวสายแพทย์ที่ชอบน้องแมวและยังมีความชื่นชอบทางด้านการดื่มชาเป็นอย่างมาก

อาหารจานโปรดของ Icecream Supawdee ที่เรียกได้ว่ารับประทานบ่อยทานเป็นประจำ ก็จะมีเมนูยำหรือเมนูส้มตำเธอชอบมากๆ เลยทีเดียวสเปกของผู้ชายในอุดมคติที่เธอตั้งไว้ เธอขอผู้ชายที่มีฐานะสักหน่อย ที่สามารถคอย support เธอได้และขอเป็นคนที่รักเธอจนหมดใจ แถมยังต้องรักแมวด้วยเธอขอแค่นั้นก็พอ

ไอจี : cream_melody