sbobet
ประวัติ เบลล่า กัญญาภัค ฮารีส เน็ตไอดอล นางแบบตัวท็อปน่ารัก มีเสน่ห์

ประวัติ เบลล่า กัญญาภัค ฮารีส เน็ตไอดอล นางแบบตัวท็อปน่ารัก มีเสน่ห์

เบลล่า กัญญาภัค ผลงานสายเซ็กซี่ ผู้หญิงที่มีความน่ารักโดดเด่นมีเสน่ห์ในการนำเสนอเรื่องราว สมัยก่อนเธอเคยเป็นหนึ่งในนางแบบ และโคโยตี้สายอาชีพ แต่ในตอนนี้เธอมีการเปลี่ยนแปลงที่ทำงานง่ายยิ่งขึ้นกว่าเดิม เป็นงานที่ดีนั่นก็คือ การไลฟ์สดกับการนำเสนอเรื่องราวต่างๆ บนโลกออนไลน์และการติดแบนเนอร์โฆษณานั่นเอง

ต้องขอบอกก่อนเลยว่ารูปแบบงานของเธอนั้นไม่ได้พึ่งทำเมื่อไม่นาน แต่เธอนั้นได้เริ่มดำเนินการเรื่องนี้มานานแล้วตั้งแต่ที่เธอยังอยู่ในวงการที่จะต้องเดินทางไปทำงานทุกวันและถ่ายแบบทุกที่ สำหรับช่างภาพมืออาชีพที่อยากจะพาเธอเดินทางไป ในปัจจุบันนี้ต้องบอกเลยว่าเธอเปลี่ยนแปลงอนาคตได้ด้วยความสวยของเธอโดยตรง

รูปแบบการทำงาน

รูปแบบผลงานของ Bella Kanyaphak ในตอนนี้จะเน้นไปทางด้านการโชว์ผลงานที่ดูดีและการไลฟ์สดโดเนทยอดเงินโดยรวมและมีอัตราการติดโฆษณาที่ดีและโปรโมทระยะยาวได้เรื่อยๆ เธอเป็น VJ ใน platform ดังออนไลน์เพิ่มเติม เป็นผู้หญิงสวยและโดดเด่นทางด้านการทำงานที่มากไปด้วยความสามารถ

แน่นอนว่าในทุกวันนี้การทำงานและการเสนอผลงานโดยรวมของเธอนั้น ได้รับกระแสการตอบรับอย่างอลังการ ถ้าหากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่อยากจะเข้าไปติดตามผลงาน ขอแนะนำเข้ามาได้ที่นี่  น.ส. กัญญาภัค ฮารีส

กลุ่มแฟนคลับ ที่ผลักดันเธอในปัจจุบัน

แน่นอนว่าผู้สนับสนุน น้องเบลล่า กัญญาภัค ฮารีส ไม่ได้มีเพียงแค่คนไทยเพียงอย่างเดียว มีชาวต่างชาติด้วย ถือว่ามีความโดดเด่นในการนำเสนอผลงานโดยรวมมากๆ

และนอกเหนือจากนี้ก็ยังเป็นผู้สนับสนุนที่มีจำนวนมากพอสมควรในการเข้ามาตอบสนองการใช้งาน เธอนั้นใช้วิธีการ Donate เงินได้ทั้งสองแบบ ไม่ว่าจะเป็นการเข้ามาติดตามโลกออนไลน์หรือจะเข้าไปร่วมสนุกเป็นดีเจ คุณก็สามารถสนับสนุนเธอได้ทุกช่องทางอย่างแน่นอน

Bella Kanyaphak เธอเป็นหญิงสาวพราวเสน่ห์ที่มีผลงานที่เร้าใจเป็นอย่างยิ่ง ตอนนี้เธอมีผลงานสุดฟิน เน้นการนำเสนอเรื่องราวสายยั่วโดยตรงในการทำงาน สัดส่วนของเธอชวนทำให้ใจของหนุ่มๆ สั่นระรัว ผลงานของเธอนั้นแซ่บมากบอกเลย โดนใจหนุ่มๆ ของจริง

facebook : Bella.Kanyaphak