sbobet
ประวัติ Akair manita สาวเซ็กซี่ร้อนแรงสวย โดนใจแฟนคลับชาย

ประวัติ Akair manita สาวเซ็กซี่ร้อนแรงสวย โดนใจแฟนคลับชาย

เอาใจสำหรับคนชื่นชอบผู้หญิงสายแบ๊ว Akair manita คนนี้อาจแบ๊วแต่ว่าเซ็กซี่นะ ร้อนแรง เผ็ดแซ่บซี้ดสุดมาก ยิ่งทำให้น้องดูเด่นขึ้นไปอีก บ้านเกิดจังหวัดนนทบุรี งานอดิเรก ทำได้หลายอย่างทั้งวิ่ง ขี่ม้า ระบายสีน้ำ ดูหนัง ดูอนิเมะ ฟังเพลง นิสัยส่วนตัวเธอ เป็นคนมั่นใจในตัวเองสูง แต่ชอบความเรียบง่าย บางครั้งก็หัวเราะบ่อยแบบเหมือนบ้า ตอนนี้โสด กำลังมองหาคนคุยสเปคชอบคนดูและเทคแคร์ดี มีเวลาให้

ผลงานเด่นเกินต้าน

สีหน้าแบ๊วใสน่ารัก ต้องยอมรับว่าหน้าแบบนี้ akair manita เซ็กซี่ด้วย ผลงานหลักของ akair manita ต้องยอมรับว่างานในโอนลี่แฟน ราคาดี 16.15 เหรียญต่อเดือน ราคานี้ก็ถือว่าในกลุ่มท็อปเลยนะ แต่ถ้าเห็นภาพโปรไฟล์ของโอนลี่แฟนต้องยอมอ่ะเป็นภาพในชุดชั้นในเซ็กซี่สีดำ

ต่อมาดูกลุ่มสายฟรีกันบ้าง เราเข้าไปส่องจาก Tiktok ก่อนเลย ยอดฟอลเริ่มไปไกล อยู่ที่ 5 แสนคน คอนเทนต์ออกแนวเซ็กซี่หน่อย เสียดายว่ายอดวิวเราว่าน้อยไปนะถ้าเทียบกับยอดฟอลไปดูมาคอนเทนต์ดี ทูพีชอวดผิวขาวทั้งตัว งานดีมาก หน้าอกนี่มันช่างใหญ่ ขาวเนียน น่าสัมผัสซะเหลือเกิน

ส่วนคอนเทนต์ในเฟสทำออกมาได้ดีเลย สวยเซ็กซี่กว่าที่คิด บวกกับรับงานโปรโมตโฆษณาให้กับสินค้าตัวหนึ่งก็เลยทำให้ทุกอย่างออกมาเริ่ดมาก ในเวลานี้เธอสร้างผลงานมาให้รับชมกันมากมาย รับรองว่าเธอจะทำให้น้องโดนใจชัวร์

onlyfans : akair_manita