sbobet
ประวัติ ปฐมาวดี สีน้อย นางแบบพริตตี้ ตัวท็อป นางแบบ สวยใสเซ็กซี่

ประวัติ ปฐมาวดี สีน้อย นางแบบพริตตี้ ตัวท็อป นางแบบ สวยใสเซ็กซี่

ปฐมาวดี สีน้อย สาวฮอตคนนี้เธอเป็นพริตตี้มอเตอร์โชว์นางแบบและ Content creator  รับรีวิวสินค้าโฆษณาและงานโชว์ต่างๆ ที่มีความสามารถครบเครื่องเป็นอย่างมาก ซึ่งถ้าหากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่มองหาหญิงสาวที่มีความสวยความเก่งความสามารถที่ครบครัน จัดอันดับสาวสวยสุดฮอตตัวท็อปครบเครื่องอีกคนหนึ่งเลยทีเดียวก็ว่าได้ เพราะเธอเก่งครบรอบด้านของจริง

เด่นของเธอนั้นคือผิวพรรณหน้าตาและรูปร่างที่แซบยั่ว เธอมีรอยสักที่ช่วยเพิ่มความเซ็กซี่อยู่กลางหลังที่ดูเร้าใจเร้าอารมณ์พอสมควร อีกทั้ง patamawadee seenoi ยังมีสไตล์การนำเสนอเรื่องราวที่มีความจัดจ้านเป็นของตัวเองมากๆ ในปัจจุบัน โดยเฉพาะผลงานบนโลกออนไลน์ บอกได้เลยว่าเธอจัดเตรียมลงผลงานเพื่อสร้าง Story ส่วนตัวเอาไว้แบบสุดยั่ว ใครที่ชื่นชอบผลงานสายน่ารักเซ็กซี่เร้าใจที่ทำให้หัวใจเต้นรัวๆ ก็ขอแนะนำให้คุณนั้นลองเข้ามาติดตามผลงานของเธอดู รับประกันได้เลยว่าแซ่บโดนใจ

ผลงาน

ผลงานปัจจุบัน เธอได้นำเสนอเรื่องราวการทำงานผลงานสุดแสนเซ็กซี่ ไม่ว่าจะเป็นการโปรโมทสินค้าการทำงานสายพริตตี้สาย MC รวมไปถึงโคโยตี้และงานโชว์เธอก็จัดเต็มนำมาลงให้รับชมเช่นเดียวกัน นอกเหนือจากนี้ยังมีผลงานทางด้านสตอรี่เรื่องราวการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะไปเที่ยวไปทำงานหรือจะใช้ชีวิตพักผ่อนหย่อนใจ เธอก็นำเสนอเรื่องราว Story ของตัวเองได้อย่างน่าสนใจ ปฐมาวดี สีน้อย บอกเลยว่าผู้หญิงคนนี้สวยแซ่บจัดจ้านทุกมุมมองโดยตรง ซึ่งคุณนั้นไม่ควรที่จะพลาดในการเข้ามาติดตามความฟินของเธอคนนี้รับประกันได้ว่าแซ่บจัดจ้านอย่างแน่นอน

นิสัยส่วนตัวของเธอ ชื่นชอบการแต่งตัวเป็นอย่างยิ่ง แถมยังเป็นคนที่ชื่นชอบในการถ่ายรูปตัวเองแบบสไตล์สวยใสเซ็กซี่ ปฐมาวดี สีน้อย มีรสนิยมในการซื้อเสื้อผ้าออนไลน์แบบจัดหนักจัดเต็ม ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเสื้อผ้าในชุดการถ่ายงาน ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ชุดเสื้อผ้าสไตล์วาบหวิว รวมไปถึงชุดว่ายน้ำและชุดนอนไม่ได้นอน ถือว่าเป็นอะไรที่น่าสนใจจนหนุ่มหลายคน อยากชมทุกชุดเลยทีเดียว

Facebook : patamawadee.seenoi